fbpx

Kênh hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam

kênh hỗ trợ microsoft

Với thị trường kinh tế 4.0 đang phát triển thần tốc như ngày nay, các Doanh nghiệp không ngừng thay đổi cơ chế làm việc hiện đại, tiên tiến hơn bằng các công nghệ hỗ trợ giúp tao tác làm việc đơn giản, nhanh chóng hơn, quan trọng là hiệu quả mang lại về cho doanh nghiệp tương xứng với mức đầu tư.

Các bài viết về Microsoft Office 365 trước đây, chúng tôi đã liệt kê các tính năng ưu việt dành cho doanh nghiệp, nhưng có lẻ bạn vẫn đang thắc mắc sử dụng dịch vụ của Microsoft có được hỗ trợ tốt không, với cương vị là đối tác chính thức (Partner) của Microsoft, chúng tôi khẳng định dịch vụ của Microsoft là một trong những dịch vụ công nghệ thông tin tốt nhất trên toàn cầu.

Để nói một dịch vụ tốt, ngoài chất lượng sản phẩm ra, khách hàng rất quan tâm tới việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng, vậy để hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam, bạn sẽ làm thế nào, bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê các kênh hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam.

Các kênh hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam

Tại Việt Nam, các bạn sẽ có 3 kênh để hỗ trợ Microsoft:

  • Chat trực tuyến
  • Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
  • Đối tác của Microsoft tại Việt Nam

Nào, hãy bắt khám phá các kênh hỗ trợ Microsoft theo nội dung bên dưới nhé!

1. Chat trực tuyến

Để chat trực tuyến, bạn cần làm theo các bước sau để gặp nhân viên hỗ trợ Microsoft:

  • Bước 1: Truy cập vào trang Chat trực tuyến: Tại đây
  • Bước 2: Chọn “Nhận hỗ trợ
hỗ trợ microsoft
  • Bước 3: Nhập nội dung cần hỗ trợ và bấm “Nhận trợ giúp
hỗ trợ microsoft
  • Bước 4: Chọn “Trò chuyện với đại diện
hỗ trợ microsoft
  • Bước 5: Nhập nội dung bất kỳ vào cửa sổ sau đây
hỗ trợ microsoft
  • Bước 6: Khi Microsoft hỏi bạn “Cách này có giải quyết được sự cố của bạn không?” Bạn chọn “Không
hỗ trợ microsoft
  • Bước 7: Chọn “Nói chuyện với một người
hỗ trợ microsoft
  • Bước 8: Chọn sản phẩm bạn đang sử dụng và bấm “Tiếp tục
hỗ trợ microsoft
(Tip: chọn sản phẩm Office)
  • Bước 9: Chọn vấn đề cần hỗ trợ và bấm “Tiếp tục
hỗ trợ microsoft
(Tip: Chọn Kích hoạt & khóa sản phẩm)
  • Bước 10: Chọn “Trò chuyện” dể bắt đầu Chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ từ Microsoft
hỗ trợ microsoft

Như vậy là bạn đã có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ Microsoft.

hỗ trợ microsoft

2. Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam

Đối với các Tổ chức/Cá nhân đang sử dụng dịch vụ Microsoft 365, Bản quyền Windows và Office có thể liên hệ trực tiếp tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam qua: 1800 400 470 (Tổng đài miễn phí cước gọi)

Các lưu ý khi liên hệ tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam:

  • Để gặp đúng kênh hỗ trợ dịch vụ, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của gọi.
  • Tổng đài hỗ trợ Microsoft Việt Nam làm việc từ 9:00 đến 18:00 theo giờ Việt Nam, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Không tính các ngày nghỉ lễ & tết).
  • Chuẩn bị đầy đủ các thông tin chủ thể dịch vụ.

3. Đối tác của Microsoft tại Việt Nam

Ngoài 2 cách trên, bạn vẫn có thể liên hệ với các đối tác của Microsoft tại Việt Nam.

Shost tự hào là đối tác và nhà cung cấp các sản phẩm Microsoft được tin dùng tại Việt Nam, để liên hệ Shost hỗ trợ các sản phẩm về Microsoft Office 365, bạn liên hệ theo các kênh sau:

  • Tổng dài hỗ trợ 24/7: (028) 4455 7788
  • Email: support@shost.vn
  • Gửi yêu cầu hỗ trợ: id.shost.vn

Các dịch vụ Hỗ trợ: Microsoft Office 365, Email Exchange

Xem thêm:

Tổng kết

Dù chất lượng của dịch vụ Microsoft có tốt đến đâu thì việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng là tiêu chí quyết định cuối cùng, tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn cách liên hệ với hỗ trợ Microsoft thông qua các kênh:

  • Chat trực tuyến
  • Tổng đài hỗ trợ Microsoft tại Việt Nam
  • Đối tác của Microsoft tại Việt Nam

Để tham khảo các gói Microsoft 365, bạn có thể tìm hiểu tại đây.