Thiết kế website miễn phí

Đêm lửa trại sôi nổi của hoạt động Team Building 2022

Đêm lửa trại sôi nổi của hoạt động Team Building 2022

Từ thời nguyên thủy, con người đã tìm ra lửa, nhờ vậy lửa xuất hiện trong cuộc sống con người như một công cụ quan trọng. Lửa vừa giúp con người phòng vệ khỏi sự tấn công của thú dữ, nấu chín thức ăn lại vừa giúp con người sưởi ấm vượt qua những đợt rét vào mùa đông.

Sau mỗi cuộc đi săn thành công, con người đốt lửa và cùng hợp quần ăn mừng thành quả, dần dần khi nhận thức và cuộc sống có sự phát triển hơn họ hát cho nhau nghe để tạo niềm vui trong cuộc sống và cũng để cảm tạ thiên nhiên.

Từ đó, ngọn lửa dần trở thành một biểu tượng thiêng liêng được con người tôn thờ như một vị thần tối cao. Hình ảnh ngọn lửa rực sáng mãnh liệt thể hiện cho niềm khát vọng chiến thắng, sức trẻ, khát vọng vươn lên và tinh thần đoàn kết của con người.

Chính vì điều đó, Hoạt động Team Building năm 2022 của SHost được tổ chức xoay quanh ngọn lửa nhầm thể hiện tinh thần cháy bỏng, khao khát được vươn xa, vươn cao của mỗi thành viên trong gia đình SHost.

Để làm được này, ngoài tinh thần khát vọng của các thành viên SHost ra, thì sự ủng hộ và tin yêu của Quý khách hàng mới là tài sản vô giá dành cho SHost, qua đó thúc đẩy SHost không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng nhầm mang lại dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và sự tin yêu của Quý khách hàng.

SHost với tinh thần bùng cháy.
Các thành viên trong gia đình SHost thể hiện tình đoàn kết với tinh thần ngọn lửa bùng cháy.

Đêm lửa trại là dịp các thành viên nắm tay nhau hát cho nhau nghe, cùng nhau nhảy theo bản nhạc, cùng nhau vui đùa, cùng nhau chơi những trò chơi hấp dẫn.

5/5 - (3 bình chọn)